เวย์โปรตีนผงผสมเข้มข้น 100 Percent

โปรตีนคอมเพล็กซ์ของเราเป็นส่วนผสม 60/40 ของเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์พิเศษและไมเซลล์โปรตีน ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ระดับยอดอย่างแท้จริง เวย์โปรตีนไอโซเลทมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) สูง และเป็นโปรตีนรูปแบบกรัมต่อกรัมที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ Micellar casein ยังมี BCAAs และ Essential Amino Acids (EAAs) สูง แต่จะปล่อยออกมาอย่างช้าๆ สม่ำเสมอเป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังการบริโภค เราจัดหาเวย์โปรตีนไอโซเลทและไมเซลล่าเคซีนจากวิสคอนซิน เมืองหลวงแห่งผลิตภัณฑ์นมของสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะผลิตผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ จำเป็นต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวัน ปัญหาเดียว; อาหารของคุณอาจไม่ได้ให้เพียงพอ! ด้วยเหตุนี้ ด้วยความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของคุณ การเสริมเวย์โปรตีนผงจึงมีประโยชน์อย่างยิ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณ เราได้ทดสอบเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์คเพื่อนำเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุด 10 รายการ เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาด ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ และให้พนักงานนักโภชนาการตรวจสอบโปรไฟล์ทางโภชนาการและกำจัดผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีส่วนผสมที่น่าสงสัย เมื่ออยู่ในห้องปฏิบัติการ เราได้ทดลองผงโปรตีนแต่ละชนิดในน้ำ และประเมินประสิทธิภาพของโปรตีนเหล่านี้ตามคุณลักษณะต่อไปนี้ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนมวัว เมื่อใช้นมในการผลิตชีส กระบวนการทำให้แข็งตัวจะแยกนมเปรี้ยวออกจากของเหลวหรือที่เรียกว่าเวย์ เวย์เป็นของเหลวที่มีสารอาหารหนาแน่นและเกือบโปร่งแสง ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด (ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน) ตลอดจนวิตามินและแร่ธาตุ เวย์ของเหลวจะถูกกรองและทำให้แห้งเพื่อทำเวย์โปรตีนผง

ผู้ผลิตอาหารและผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เวย์ของ Grande Custom Ingredients Group ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่สดใหม่โดยใช้เพียงกระบวนการผลิตทางธรรมชาติเท่านั้น โดยไม่มีสารเคมี สารเติมแต่ง หรือสารกันบูด อย่างไรก็ตาม สำหรับหลายๆ คน คำจำกัดความของ “ธรรมชาติ” นั้นแตกต่างกันไปมาก ผู้บริโภคบางรายพอใจหากพวกเขาสามารถออกเสียงส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลากอาหารได้ ในขณะที่คนอื่นๆ ยืนยันในผลิตภัณฑ์ที่มีแหล่งที่มาอย่างมีจริยธรรมและ “ปราศจาก” ส่วนผสมมากมาย เทคนิคการแยกโปรตีนหลักสามประการที่ใช้ในการสร้างโปรตีนไอโซเลทคือการตกตะกอน การกรองเมมเบรน และการแลกเปลี่ยนไอออน กระบวนการเหล่านี้ทำให้โปรตีนเข้มข้นอย่างมากเพื่อสร้างโปรตีนที่แยกได้โดยมีโปรตีนมากถึง 90% โดยน้ำหนักแห้ง ในทำนองเดียวกัน ไขมันและคอเลสเตอรอลจำนวนมากจะถูกกำจัดออกในระหว่างการประมวลผล WPI ปริมาณไขมันของ WPI น้อยกว่า 1% เทียบกับประมาณ 8% สำหรับ WPC 80% และ WPI แทบไม่มีโคเลสเตอรอลเลย คุณลักษณะเหล่านี้อาจมีความสำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเป้าหมายเป็นผู้บริโภคที่กำลังรับชมปริมาณไขมันและคอเลสเตอรอล

วิธีง่ายๆ ที่ผู้ผลิตอาหารสามารถบรรลุผลดังกล่าวได้ ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงคุณภาพและลดต้นทุนส่วนผสมด้วย คือการใช้เวย์โปรตีนเข้มข้น เราไม่ได้พูดถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) หรืออาหารเสริมโปรตีนที่ใช้สำหรับการฝึกความแข็งแกร่งและนักเพาะกาย แต่เราหมายถึงประเภทที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ซุป ซอส น้ำสลัด และผลิตภัณฑ์ครีมอื่นๆ มากมาย การบริโภค Naked Whey แต่ละครั้งจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs), ลิวซีน, ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย¹ เวย์โปรตีนสามารถช่วยให้คุณปรับปรุงความแข็งแรงและสร้างร่างกายที่ดูดีขึ้นได้² เป็นแพ็คเกจเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ครบถ้วนซึ่งได้มาจากสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนระดับพรีเมียมนี้ประกอบด้วยกรดกลูมาติกและ EAA ที่เหนือกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ชนิดอื่น มันจะดูดซึมได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่าเนื่องจากมีเอนไซม์ย่อยอาหารมากกว่า มาสคัลน์ เวย์โปรตีน ช่วยในการพัฒนามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มความแข็งแรง และการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว MuscleTech Nitro-Tech เป็นผงโปรตีนที่เหมาะสำหรับนักกีฬามืออาชีพ ผู้ยิ่งใหญ่ในการเพาะกาย และผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายในชีวิตประจำวันในกว่า a hundred thirty ประเทศ สูตรขั้นสูงของเราประกอบด้วยการผสมผสานของเวย์โปรตีนไอโซเลต เปปไทด์ และส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่ให้โปรตีนมากกว่าต่อสกูปและให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าผงโปรตีนอื่นๆ มากมาย Nitro-Tech ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพ และฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้อย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เซลล์และเนื้อเยื่อของร่างกายสามารถซ่อมแซมและสร้างใหม่ได้โดยใช้ผงเวย์โปรตีน

เมื่อเปรียบเทียบกับถั่วเหลือง เวย์โปรตีนจะมีลิวซีนสูงกว่า ดูดซึมได้เร็วกว่า และส่งผลให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เวย์คือของเหลวที่ยังคงอยู่หลังจากทำชีสจากนมหลังจากเอาของแข็งออกแล้ว หลังจากแยกเวย์ของเหลวและเคซีนที่เป็นของแข็งแล้ว ผลิตภัณฑ์จะต้องผ่านขั้นตอนการประมวลผลหลายขั้นตอนก่อนที่คนส่วนใหญ่จะได้รับการยอมรับว่าเป็นเวย์โปรตีน สูตรเวย์โปรตีนของ EHPlabs ยังให้วิตามินและแร่ธาตุที่เป็นด่างเพื่อเพิ่มพลังงานและความมีชีวิตชีวา เรายังเสนอเวย์โปรตีนทางเลือกมากมายที่เป็นมังสวิรัติ ไร้แลคโตส ไร้กลูเตน และไม่ใช่จีเอ็มโอ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการด้านอาหารของทุกคน เราขอแนะนำให้รับประทานเวย์โปรตีนภายใน 30 นาทีหลังจากการฝึกความแข็งแกร่งเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงผลิตภัณฑ์จากนม เบเกอรี่ ของขบเคี้ยว ลูกกวาด และอาหารและผลิตภัณฑ์โภชนาการอื่นๆ การสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกายจะสูงสุดด้วยเวย์ ตามด้วยถั่วเหลืองและเคซีน นี่น่าจะเป็นผลมาจากองค์ประกอบของกรดอะมิโนและความเร็วของการดูดซึม เวย์โปรตีนถูกวางตลาดว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ แต่งานวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าคุณประโยชน์แต่ละอย่าง (หรือขาดไป) อย่างครบถ้วนยังคงดำเนินอยู่ “พบว่าการเสริมเวย์โปรตีนช่วยสนับสนุนสมรรถภาพทางกีฬาในการทบทวนวรรณกรรม” Naidoo อธิบาย น่าเสียดายที่คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ไม่มีอยู่ในสต็อกอีกต่อไป และตอนนี้คุณสามารถรับคอนเทนเนอร์ที่มีเสิร์ฟได้เพียง 25 ที่เท่านั้น ผงโปรตีนส่วนใหญ่มักจะมาพร้อมกับ 25 ถึง 30 ช้อนตวงต่อคอนเทนเนอร์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติ แต่เราชอบคอนเทนเนอร์ที่ใหญ่กว่านี้อย่างแน่นอนเมื่อมีพร้อมจำหน่าย นอกจากนี้ยังมีราคาไม่แพงสุด ๆ โดยมีตัวเลือกบางตัวออกมาเพียง $ 1.17 ต่อสกู๊ป ซึ่งให้คะแนน 5 เต็ม 5 ที่สมบูรณ์แบบในด้านต้นทุน นั่นเป็นแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับงบประมาณมากกว่าไข่ แต่เราแนะนำให้เลือกภาชนะที่ใหญ่กว่าเพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด (รู้ไหมว่าผงโปรตีนสามารถอยู่ได้นานอย่างน่าประหลาดใจหากปิดผนึกอย่างเหมาะสม) หากคุณยินดีจ่ายในราคาระดับพรีเมียมสำหรับเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าคุณภาพสูง แบรนด์ Momentous ก็เป็นตัวเลือกที่ดี

การรับประทานเวย์โปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น คลื่นไส้ ท้องอืด ท้องร่วง ปวด และตะคริว บางคนก็แพ้เวย์ด้วย เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย นางแบบฟิตเนส และผู้ที่ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพในยิม สิ่งนี้อาจมีความสำคัญสำหรับนักเพาะกายและผู้ที่รักการออกกำลังกาย เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือขาดโปรตีนในอาหาร เวย์โปรตีนมีรสชาติไม่ดีนักในตัวเอง ซึ่งเป็นสาเหตุที่มักมีรสชาติ ผงรสช็อกโกแลต วานิลลา และสตรอเบอร์รี่เป็นที่นิยม

หากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนัก อาหารเสริมเวย์โปรตีนสามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักและรักษากล้ามเนื้อได้ (36, 37) หลังจากแยกออกจากกันระหว่างการผลิตชีส เวย์ต้องผ่านขั้นตอนการประมวลผลต่างๆ จนกลายมาเป็นเวย์โปรตีนที่คนทั่วไปเรียกว่าเวย์โปรตีน ซึ่งเป็นผงที่ใช้เติมลงในเครื่องดื่มเชค อาหารทดแทนมื้ออาหาร และโปรตีนบาร์ (5) นอกจากนี้ WPH ยังมักใช้ในอาหารเสริมโปรตีนทางการแพทย์และนมผงสำหรับทารก เนื่องจากมีการปรับปรุงการย่อยได้ และลดโอกาสที่จะเกิดสารก่อภูมิแพ้

คิดว่าเวย์โปรตีนนี้เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้และประหยัดงบ ไม่มีอะไรหรูหรา มีเพียงประสิทธิภาพที่มั่นคง สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับมันคือมันข้ามน้ำตาลที่เติมเข้าไปถึงแม้ว่าจะมีสารให้ความหวานเทียมสองชนิด ได้แก่ ซูคราโลสและโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้ผสมหนึ่ง (1) ช้อนตวงกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ 8-12 ออนซ์ บอกลาโปรตีนเชคแบบดั้งเดิมที่มีลักษณะขุ่น สูตรใสที่ปฏิวัติวงการของเราไม่เพียงแต่ทำให้เราแตกต่าง แต่ยังรับประกันประสบการณ์การดื่มที่สดชื่นและสนุกสนานอีกด้วย ไม่มีรสชาติคล้ายนมอีกต่อไป ไม่มีเนื้อสัมผัสที่หนักอีกต่อไป – มีเพียงโปรตีนบริสุทธิ์ใสที่ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมได้ทันที หากคุณมีความไวต่อแลคโตส คุณอาจมีแก๊ส ท้องอืด ตะคริว เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และหงุดหงิดหลังจากรับประทานเวย์โปรตีน เวลาที่ดีที่สุดในการใช้เวย์โปรตีนคือตอนเช้า โดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเช้า เป็นของว่างในช่วงบ่าย และหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนยังสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหารได้ตามธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารไม่กี่นาที

การออกกำลังกายอย่างเข้มข้น คาร์ดิโอระยะยาว การฝึกความแข็งแกร่ง วันแข่งขัน หรือแม้แต่ก่อนเปิดฤดูกาล – ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนที่ปราศจากฮอร์โมนที่เลี้ยงด้วยหญ้าของ Kinetica Sports จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย “ทำไม” กลุ่มผลิตภัณฑ์ Nutri Whey™ ของเรานำเสนอผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูงหลากหลายประเภท ส่วนผสมแยกได้จากทั้งเวย์ชีสและจากนมโดยตรง เราเสนอตัวเลือกโคเชอร์และไม่ใช่จีเอ็มโอและใบรับรองฮาลาล เวย์โปรตีนไอโซเลท 90% สำเร็จรูปพร้อมแลคโตสต่ำโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันเพื่อลดสารก่อภูมิแพ้ ออกแบบมาสำหรับการใช้งานแบบผสมผง เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์มีปริมาณโปรตีนคุณภาพสูงกว่าเกือบ 85% เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ย่อยล่วงหน้าซึ่งช่วยให้ย่อยอาหารได้ดีขึ้น ฟื้นตัวได้เร็ว และส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Whey Protein 360 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยต่อยอดจากความสำเร็จของ Whey Protein eighty และกำหนดมาตรฐานใหม่ในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ ฉันใช้เวย์ไอโซเลทของคุณในรสช็อกโกแลตสมูทมานานกว่า 5 ปีแล้ว และฉันไม่แน่ใจว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ฉันไม่ใช่แฟน เป็นอาหารเสริมที่ฉันชื่นชอบมาเป็นเวลานาน แต่คุณภาพลดลงอย่างเห็นได้ชัด รสชาติแตกต่างเล็กน้อยและผสมกันอย่างน่ากลัว ฉันสามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงในขนาดการแสดง/มาโครได้ แต่ฉันจะแยกทางกับผลิตภัณฑ์นี้อย่างแน่นอนหลังจากที่ฉันซื้อครั้งล่าสุดเสร็จแล้ว

เวย์โปรตีนมาสคัลน์ของเรามาในรูปแบบเข้มข้นและเป็นมังสวิรัติ one hundred pc ซึ่งหมายความว่าจัดอยู่ในประเภทของเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) การเป็นมังสวิรัติ 100% บ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ใดๆ นอกเหนือจากเวย์โปรตีนที่มาจากนม จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติ MuscleTech Nitro-Tech แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัม รวมถึงเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ กรดอะมิโนอิสระที่มีมากที่สุดในร่างกาย กรดอะมิโนนี้ช่วยสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ มันสะอาดและเรียบง่าย – และส่งมอบ Nitro-Tech® หนึ่งช้อนประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัม โดยส่วนใหญ่มาจากเวย์โปรตีนเปปไทด์และเวย์ไอโซเลท ซึ่งเป็นโปรตีนที่สะอาดและบริสุทธิ์ที่สุดสองชนิด

Explosive Whey Athlete Series เวย์โปรตีนปราศจากสารต้องห้าม 100% และเป็นหนึ่งในโปรตีน Informed Sport Certified รายแรกในอินเดีย ประกอบด้วยไอโซเลทบริสุทธิ์ 100 percent ที่ให้โปรตีนคุณภาพสูงและกรดอะมิโนที่จำเป็น 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ อุดมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหาร พรีไบโอติก และโปรไบโอติกเพื่อโภชนาการที่เหมาะสม ปราศจากน้ำตาล สารทำให้เหงือกหนาขึ้น และสารตัวเติมอื่น ๆ Athlete Series เวย์โปรตีนมุ่งหวังที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ ความทนทาน และการฟื้นตัว จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อมักนิยมใช้ผงโปรตีน ลิวซีนของกรดอะมิโนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และถึงแม้จะพบทั้งในโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีน แต่ก็มีลิวซีนมากกว่าในโปรตีนจากสัตว์ ทั้งโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง พวกเขายังบรรจุโปรตีนประมาณ 25 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (มักจะหนึ่งสกู๊ป) แม้ว่าปริมาณที่แน่นอนจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อก็ตาม

อย่างไรก็ตาม การรับประทานโปรตีนมากเกินไปอาจส่งผลให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืด ปวดท้อง ท้องอืด และท้องเสีย ความเสี่ยงต่อนิ่วในไตยังสูงขึ้นในผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง โดยเฉพาะจากแหล่งอาหาร เช่น เนื้อวัวและไข่ เวย์โปรตีนนำเสนอข้อดีด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงที่หลากหลาย นอกเหนือจากการเป็นอาหารเสริมเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย แต่เราไม่ได้หมายถึงโปรตีนใดๆ เลย — เวย์ 100% ของ Ascent ผลิตจากเวย์พื้นเมือง ซึ่งเป็นเวย์โปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุดในตลาด โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ เนื่องจากปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง และถั่วเหลือง Stangland กล่าว ผลิตภัณฑ์นี้ไม่สามารถใช้ทดแทนอาหารที่หลากหลายได้ และมุ่งเป้าไปที่ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นหลัก อย่าให้เกินปริมาณที่แนะนำต่อวัน บันทึก!

สารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการสร้างมวลกล้ามเนื้อ ร่างกายของเราขึ้นอยู่กับโปรตีนในการทำงาน โปรตีนช่วยให้แน่ใจว่าคุณยึดกล้ามเนื้อในตัวและนอกยิม เวย์โปรตีนของเรามีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา เราใช้ผงโกโก้และรสชาติธรรมชาติอื่นๆ ผสมกับเกลือเล็กน้อยและสารให้ความหวานเล็กน้อย ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนเชคแสนอร่อยที่มีรสชาติเหมือนของหวาน โดยไม่มีรสชาติสังเคราะห์ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ เวย์โปรตีน Scitron สามารถบริโภคได้ทั้งโดยผสมน้ำและนมตามความต้องการ อาหารเสริมโปรตีนนี้มีความบริสุทธิ์และไม่มีน้ำตาลใดๆ ด้วยเหตุนี้จึงสามารถผสมกับน้ำและนมได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เกิดเป็นของเหลวที่เป็นเนื้อเดียวกัน คุณสามารถสร้างและรักษากล้ามเนื้อ เพิ่มพลังงานเป็นพิเศษ และคงความกระปรี้กระเปร่าตลอดการออกกำลังกายที่มีความต้องการสูงเพียงเพราะกรดอะมิโนเหล่านี้เท่านั้น เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ทำหน้าที่เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์สำหรับทุกคนตั้งแต่ผู้เริ่มต้นจนถึงนักเพาะกายมืออาชีพและแม้แต่นักกีฬา เราเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของการแพ้แลคโตส เนื่องจาก SEEQ ทำจากเวย์โปรตีนไอโซเลท ไม่เพียงแต่มีแลคโตสน้อยกว่าหนึ่งกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเท่านั้น แต่ยังเป็นแชมป์ด้านการย่อยอีกด้วย นั่นหมายความว่าสบายท้องและไม่มีอาการท้องอืดทำให้สไตล์ของคุณเป็นตะคริว

Naked Whey มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงในฟาร์มโคนมขนาดเล็กที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ วัวของเราใช้เวลาเดินทางอย่างอิสระหลายวันมากกว่าเมื่อเทียบกับแถบมิดเวสต์ ส่งผลให้ได้นมคุณภาพสูงขึ้น เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าไม่เพียงแต่ดีต่อสัตว์และสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการอีกด้วย เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ วิธีที่ดีที่สุดคือปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนเริ่มรับประทานอาหารเสริมโปรตีน อาจรบกวนยาบางชนิดหรืออาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่มีภาวะบางอย่างได้ Kinetica Whey ผลิตจากส่วนผสมของเวย์โปรตีนไอโซเลทและคอนเซนเทรต มีน้ำตาลต่ำและมีกรดอะมิโนที่แข็งแกร่ง โดยมีลิวซีน 2.32 กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนหลักที่เกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ หากคุณคุ้นเคยกับโลกของเวย์โปรตีน คุณอาจจำ Gold Standard Whey ที่เป็นที่ชื่นชอบของลัทธิ Optimum Nutrition ได้ในถังพลาสติกอันเป็นเอกลักษณ์ ฉันลองรสชาติจำนวนหนึ่งจากไลน์และพบว่าทั้งหมดนั้นค่อนข้างสนุก พวกเขามีรสชาติที่น่าพึงพอใจและอยู่กลางถนนในแง่ของความหวานแม้ว่าจะมีน้ำเล็กน้อย French Vanilla Creme และ Double Rich Chocolate ขายดีในประเภทของตนแม้จะแพ้อันดับสูงสุด แต่ที่ฉันชอบที่สุดคือ Fruity Cereal รุ่นลิมิเต็ด ซึ่งใช่ มีรสชาติเหมือนกับนมที่อยู่ก้นชาม Fruity Pebbles ของคุณทุกประการ .

Non-Instant Whey Protein Isolate 94% เป็นเวย์โปรตีนแบบไม่ทันทีที่แยกได้จากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ Crossflow ที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านการตัดต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงเครื่องดื่มพร้อมผสม โภชนาการแท่ง ผลิตภัณฑ์นม ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ เหมาะสมสำหรับใช้ในโภชนาการการกีฬา โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการสำหรับทารก และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ เวย์โปรตีนไอโซเลท 94% เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันปลอดดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านกระบวนการธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นกรรมสิทธิ์ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เวย์สามารถตากแห้งได้และมักขายเป็นผงที่เราพบในอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่เรารู้จัก อาหารเสริมส่วนใหญ่ได้เพิ่มรสชาติและอาหารเสริมบางชนิดได้เพิ่มคาร์โบไฮเดรต (ด้วยเหตุผลด้านรสชาติหรือเพื่อช่วยในการฟื้นฟูไกลโคเจนหลังการออกกำลังกาย)

นอกจากนี้ ผลกระทบของเวย์ต่อความเต็มอิ่มและการรับประทานอาหารยังถูกควบคุมโดยการปล่อยเกรลินและฮอร์โมนที่กระตุ้นความเต็มอิ่มอื่นๆ ฮอร์โมนเหล่านี้จะถูกปล่อยออกมาในระบบทางเดินอาหารหลังจากการบริโภคโปรตีน ซึ่งอาจส่งผลให้การบริโภคอาหารลดลงเมื่อเสริมเวย์โปรตีน เมื่อคุณพยายามหาวิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนคือผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมที่คุณควรใส่ลงไปในรายการอาหารของคุณ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับนักกีฬาและนักเพาะกาย เนื่องจากมีฤทธิ์ในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่เพียงแต่ทำงานเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย แต่ยังช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อที่เสียหายและตึงเครียดหลังการออกกำลังกายอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตหรือตับในปัจจุบันอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนหรืออย่างน้อยควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนรับประทาน เป็นที่ทราบกันดีว่าโปรตีนสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ เนื่องจากเป็นสารอาหารหลักที่อิ่มเอมใจมากที่สุด (29) หากคุณรับประทานเนื้อสัตว์ ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนมเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว ซึ่งล้วนแต่มีโปรตีนคุณภาพสูง ประโยชน์ของการเพิ่มเวย์ก็อาจจะน้อยมาก ดังนั้นหลักฐานของเวย์โปรตีนที่มีต่อกล้ามเนื้อและความแข็งแรงจึงผสมปนเปกัน และผลลัพธ์อาจแตกต่างกันอย่างมากระหว่างบุคคล

Ladder Protein Powder โดดเด่นในหมู่ผู้ทดสอบของเราในด้านกลิ่นที่น่าพึงพอใจและรสช็อกโกแลต เมื่อผสมผงกับน้ำเปล่า เราพบว่ามีกลิ่นคล้ายนมช็อกโกแลตหนึ่งแก้วซึ่งเข้ากันได้ดีกับความเข้มข้น ผงแป้งมีความเรียบเนียนอย่างน่าอร่อยภายใน 5 ถึง 7 วินาทีในขวดเชคเกอร์และน่าดื่ม แม้ว่ารสชาติจะค้างอยู่ในคอมาสักระยะแล้วก็ตาม หากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่เพิ่มขึ้น 25 กรัม และเพื่อตอบสนองความอยากช็อกโกแลตของคุณ GNC AMP Pure Isolate Whey Protein รสช็อกโกแลตฟรอสติ้ง คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา ในขณะที่ผู้ทดสอบรายหนึ่งของเรารายงานว่ามีรสชาติสังเคราะห์เล็กน้อย (อาจมาจากรสชาติสังเคราะห์ที่ระบุไว้ในรายการส่วนผสม) แต่รสชาติโดยรวมมีความเข้มข้นและเป็นช็อคโกแลตแสนอร่อย ผู้ทดสอบของเรายังรายงานว่าผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวได้ดี โดยคนหนึ่งรายงานว่ามีเนื้อเนียนและมีรสชาติเหมือนช็อกโกแลตสมูทตี้เมื่อผสมกับน้ำ เราพบว่าไม่มีเม็ดหยาบหรือจับกันเป็นก้อน และไม่มีสารตกค้างในขวดเชคเกอร์ การใช้ WheySmooth เพื่อเสริมปริมาณโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกในการจัดหาโปรตีนที่ร่างกายต้องการก่อนและหลังการออกกำลังกาย เป็นของว่าง หรือเสริมกับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณซื้อคือสิ่งที่คุณได้รับจริงๆ—และปลอดภัย—ให้มองหาผงโปรตีนที่ได้รับการอนุมัติและรับรองโดยองค์กรบุคคลที่สาม เช่น NSF หรือ Informed Choice เมื่อมองหาตราประทับการอนุมัติ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบ วิเคราะห์ และตรวจสอบโดยองค์กรที่เป็นอิสระจากผู้ผลิต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การตรวจสอบจะพิจารณาที่ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ เช่น ปริมาณโปรตีนที่รวมอยู่ และมีโลหะหนัก เช่น ตะกั่วและสารหนูอยู่หรือไม่ การทบทวนในปี 2020 ในหัวข้อสรีรวิทยาประยุกต์ โภชนาการ และการเผาผลาญ ให้คำเตือนเพิ่มเติมบางประการเกี่ยวกับเวย์โปรตีนเมื่อใช้ในปริมาณที่มากเกินไป รวมถึงการกำเริบของสิว การเปลี่ยนแปลงทางลบของไมโครไบโอมในลำไส้ และแม้กระทั่งความเสียหายของตับและไต สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากอาหารเสริมเวย์โปรตีน และหลีกเลี่ยงการรับประทานเกินปริมาณที่แนะนำ

โปรตีนส่วนใหญ่เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่ยังรวมถึงเวย์เข้มข้นเพื่อให้คุณได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อสกู๊ป ผู้ทดสอบรายหนึ่งของเรารายงานว่าแม้ว่ารสชาติจะน่ารับประทานเมื่อดื่ม แต่ผงกลับมีรสที่ค้างอยู่ในคอเกือบเต็มไปด้วยฝุ่น และไม่มีรสชาติเนยถั่วที่เข้มข้นในตอนแรก อย่างไรก็ตาม เราคิดว่านี่เป็นเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูที่ดีหลังจากออกกำลังกายประเภท Endurance ทุกประเภท อย่างไรก็ตาม นักกีฬาอาจต้องการจับคู่สิ่งนี้กับแหล่งคาร์โบไฮเดรต เนื่องจาก Ascent Protein แต่ละหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 5 กรัม ผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าประเภทโปรตีนและการทดสอบโดยบุคคลที่สามเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกเวย์โปรตีนชนิดผง แต่รสชาติและความสม่ำเสมอจะทำให้คุณอยากดื่มโปรตีนเชคจริงๆ เราทดสอบผงโปรตีนยอดนิยม 24 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์กซิตี้ของเราเพื่อตรวจสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่น รสที่ตามมา และคุณค่าโดยรวม นักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเรายังประเมินผงโดยพิจารณาจากโปรไฟล์ทางโภชนาการ รายการส่วนผสม สารเติมแต่ง การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และมูลค่าเพื่อนำเสนอเวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุด 10 อันดับที่คุณสามารถซื้อได้ เวย์โปรตีนผงเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ยอดเยี่ยม อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะหลังออกกำลังกาย ไม่เพียงแค่นั้น ยังช่วยควบคุมน้ำหนักด้วยการลดความหิวและลดปริมาณแคลอรี่โดยรวมเมื่อใช้เป็นของว่างหรืออาหารทดแทน “ในทางเทคนิคแล้วเวย์โปรตีนจะถือเป็น ‘มาตรฐานทองคำ’ และนั่นเป็นเพราะเวย์โปรตีนคือโปรตีนจากนม โปรตีนจากสัตว์ทุกชนิดจะเป็นโปรตีนที่เราชอบเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์” กราสโซอธิบาย “สมบูรณ์” เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นเก้าชนิดที่เราต้องได้รับจากอาหารที่เรากินเพราะร่างกายของเราไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ ซึ่งทั้งหมดนี้มีบทบาทสำคัญในร่างกาย เรากำลังพูดถึงทุกอย่างจากการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และการควบคุมพลังงานในการผลิตฮีโมโกลบิน เวย์โปรตีนผสม eighty four % (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, เวย์โปรตีนไอโซเลทกรองไมโครครอสโฟลว์), ผงโกโก้ (ขจัดน้ำมันออกอย่างหนัก) 6.eight %, สารปรุงแต่งรส, ชิ้นคุกกี้ three % (แป้งสาลี, น้ำตาล, ไขมันปาล์ม, ผงโกโก้ (ขจัดน้ำมันออกอย่างหนัก), สารช่วยให้ฟู (แอมโมเนียม ไฮโดรเจน คาร์บอเนต, โซเดียม ไฮโดรเจน คาร์บอเนต, โพแทสเซียม คาร์บอเนต), เกลือ), อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ทานตะวัน, ถั่วเหลือง¹)), เกลือ, สารป้องกันการจับตัวเป็นก้อน (ซิลิคอนไดออกไซด์), สารให้ความหวาน ( ซูคราโลส สตีวิออลไกลโคไซด์จากหญ้าหวาน) แหล่งที่มาและอัตราส่วนของเลซิตินที่มีอยู่อาจแตกต่างกันไปตามความพร้อม ใช่ เวย์โปรตีนสามารถบริโภคได้ในขณะท้องว่าง และสามารถช่วยปรับสมดุลระดับน้ำตาลในเลือด ส่งเสริมความอิ่ม และสนับสนุนการควบคุมน้ำหนัก นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังจากการอดอาหารข้ามคืน เติมเต็มกรดอะมิโน เพิ่มการเผาผลาญ และให้พลังงานที่ยั่งยืนสำหรับการออกกำลังกาย

เราชอบที่หนึ่งหน่วยบริโภคเป็นเพียงตักเดียว ซึ่งหมายความว่าจะผสมได้ง่ายกว่าผงบางชนิดที่ต้องใช้หลายช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อย่างไรก็ตาม มันมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ ซึ่งน้อยกว่าโปรตีนชนิดผงที่เทียบเคียงได้กับ 25 กรัมเล็กน้อยเล็กน้อย นอกจากโปรตีนแล้ว สิ่งนี้ยังมาพร้อมกับโปรไบโอติกจำนวนมาก ซึ่งอาจช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันและการย่อยอาหารของคุณเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในระยะสั้น นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ย่อยอาหารที่มีโปรตีเอสและปาเปนที่ช่วยในการย่อยอาหาร เวย์โปรตีน Onnit Grass-Fed ที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้านิวซีแลนด์ ให้กรดอะมิโนทั้งหมดแก่คุณ Onnit ให้ความสำคัญกับการจัดหาที่สะอาด ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่พบฮอร์โมนหรือยาปฏิชีวนะใด ๆ ที่แฝงตัวอยู่ในโปรตีนนี้ นอกจากนี้ยังมีตราประทับ Informed Choice ที่ประกาศไว้ ซึ่งหมายความว่าสิ่งที่โฆษณาบนฉลากคือสิ่งที่อยู่ภายในเหยือกทุกประการ เวย์เข้มข้นที่เลี้ยงด้วยหญ้านี้ให้ทั้งคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติ เช่นเดียวกับบรรณาธิการบางคนของเรา คุณอาจพบว่าตัวเองอยากดื่มมันในวันพักผ่อนด้วยซ้ำ ความสม่ำเสมอจะเรียบเนียนแม้ว่าตะกอนเล็กน้อยอาจเกาะอยู่ที่ก้นขวดก็ตาม หากคุณเป็นคนที่ชอบผงโปรตีนที่สามารถละลายกลับคืนได้ขณะเดินทางหลังจากผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว ตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติอาจไม่เหมาะกับคุณ ผงนี้มีจำหน่ายทั้งในรูปแบบวานิลลา สตรอเบอร์รี่ และช็อกโกแลต ซึ่งมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าว ซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่มีค่าน้ำตาลในเลือดต่ำ

Phormula-1 เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ ซึ่งหมายความว่าย่อยได้ง่ายกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทแบบดั้งเดิม5 สิ่งนี้สำคัญเนื่องจากการทบทวนในเดือนพฤษภาคม 20149 พบว่าผู้ที่ออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาทางเดินอาหารและการย่อยอาหารมากกว่า ดังนั้นอาหารและอาหารเสริมที่ย่อยง่ายจึงควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกสำหรับทุกคนที่เน้นการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย แตกต่างจากเวย์โปรตีนอื่นๆ ที่มักจะมีรสชาติเทียม สารให้ความหวาน สารกันบูด หรือสารตัวเติม Legion Athletics Whey Whey Isolate Protein Powder ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดคุณภาพสูงในหลายๆ ด้าน ประการแรก เวย์มีใบรับรอง Truly Grass Fed ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่พิสูจน์ว่าวัวที่ผลิตผลิตภัณฑ์นมซึ่งสกัดจากเวย์โปรตีนไอโซเลตนั้นกินหญ้าเท่านั้น (บางบริษัทเพิ่มข้าวโพดหรือถั่วเหลืองในอาหารของโค) และใช้เปอร์เซ็นต์ที่สูงของ ปีข้างนอกบนทุ่งหญ้าไอริช เวย์ที่ไม่ทำให้เสียสภาพนั้นมีการดูดซึมทางชีวภาพได้มากกว่าเวย์ปกติ ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมสารอาหารและกรดอะมิโนได้ง่ายขึ้นเพื่อให้ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ผลลัพธ์ก็คือ คุณจะได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนมากขึ้น เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ พลังงานที่มากขึ้น และการฟื้นตัวที่ดีขึ้น⁸

การได้รับประโยชน์เต็มที่จากอาหารเหล่านี้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอาหารและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ การเปลี่ยนแปลงที่มีประโยชน์ที่สุดอย่างหนึ่งคือการจำกัดไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ที่คุณกิน ยังไม่ชัดเจนว่าอาหารที่มีสเตอรอลจากพืชหรือสตานอลช่วยลดความเสี่ยงต่อภาวะหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมองได้หรือไม่ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะสันนิษฐานว่าอาหารที่ลดคอเลสเตอรอลจะช่วยลดความเสี่ยงได้ สเตอรอลจากพืชหรือสตานอลไม่ส่งผลต่อระดับไตรกลีเซอไรด์หรือคอเลสเตอรอลชนิดไลโปโปรตีนความหนาแน่นสูง (HDL) ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอล “ดี” ผู้บริโภคต้องการทราบมากกว่าสิ่งที่ระบุไว้ในส่วนผสมมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขายังต้องการทราบว่าอาหารของพวกเขามาจากไหน สัตว์ได้รับอันตรายจากกระบวนการผลิตหรือไม่ คนงานได้รับการปฏิบัติอย่างไร และซัพพลายเออร์ส่วนผสมยึดถือมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและค่านิยมทางจริยธรรมหรือไม่

ทำด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและไม่มีสารให้ความหวานเทียม สารตัวเติม สีย้อมอาหาร กลูเตน หรือสารกันบูด มาจากโคนมอเมริกันที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยเฉพาะ เลี้ยงโดยไม่ใช้ฮอร์โมนการเจริญเติบโต ปัจจัยการเจริญเติบโต และ/หรือสเตียรอยด์ (1) สำหรับ WPC eighty ปริมาณโปรตีน ค่าทั่วไป และขีดจำกัดจะเป็นแบบแห้งแทนที่จะเป็นแบบที่เป็นอยู่ หน่วยอื่นๆ ทั้งหมดในตารางจะเป็นไปตามพื้นฐานที่มีอยู่ Explosive Whey ยืนหยัดเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความเชี่ยวชาญของผู้ก่อตั้ง ซึ่งส่งสัญญาณถึงยุคใหม่ในโลกแห่งโภชนาการการกีฬา ผลิตภัณฑ์เสริมความฟิตและโภชนาการที่ก้าวล้ำนี้… เวย์ดิบย่อยง่ายหรือไม่ ใช่ เวย์เวย์ดิบของ Muscle Nectar มีการดูดซึมที่รวดเร็ว ให้การบำรุงโปรตีนที่ง่ายและครบถ้วนแก่คุณ พร้อมข้อดีเพิ่มเติมของการผสมกับอาหารทุกประเภท เช่น บัตเตอร์มิลค์ สมูทตี้ ข้าวโอ๊ตป่น เนยถั่ว พัลส์ปรุงสุก หรือตามต้องการ แผนอาหารของคุณ

PhD 100 percent Whey Protein Powder เป็นอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งชายและหญิงที่ต้องการเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์ 100 percent ของเราเหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาการเพิ่มกล้ามเนื้อและแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง (หลังออกกำลังกาย) โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทั้งหมดน้อยกว่า 100kcal ต่อมื้อ เวย์โปรตีนผง one hundred pc ของเราเหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันด้วยอาหารเสริมแสนอร่อย Impact Whey Isolate อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น BCAAs ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง พวกมันคือผู้เล่นหลักที่ร่างกายของคุณไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ และเป็นส่วนประกอบที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว เคลียร์เวย์คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ผ่านกระบวนการกรองแบบพิเศษเพื่อลดค่า pH และความหนืด กระบวนการนี้จะเพิ่มความชัดเจนโดยรวมของโปรตีน ในขณะเดียวกันก็สร้างเบสที่มีรสชาติบางเบาและเป็นกลาง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างรสชาติที่หลากหลาย และเช่นเดียวกับเวย์โปรตีนอื่นๆ มันมีการดูดซึมและอัตราการดูดซึมที่เหนือกว่า เพื่อช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้สูงสุด โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มากมายจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์และการวิจัยอิสระนับพันชิ้น โดยมีผลอย่างมากต่อการเจริญเติบโตและการรักษามวลกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ แนะนำให้ใช้ผงโปรตีนเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการวิจัยหลายปีจากหน่วยงานอาหารและความปลอดภัยแห่งยุโรปพบว่าโปรตีนมีประโยชน์มากมายนอกเหนือจากการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ อันที่จริงรวมถึงการมีส่วนช่วยในการบำรุงกระดูกให้เป็นปกติด้วย นอกจากนี้เรายังได้รับการรับรอง NSF ในระดับสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งหมายความว่าโปรแกรมการควบคุมและแยกสารก่อภูมิแพ้ของเราได้รับการอนุมัติในมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โปรดทราบว่ารสชาติที่มีส่วนผสมของถั่วลิสงของเรามีถั่วลิสงจริง ดังนั้นผู้ที่แพ้ถั่วลิสงควรหลีกเลี่ยงรสชาติเหล่านี้อย่างเคร่งครัด เวย์ไอโซเลทผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตสQ.

Explosive Whey สร้างขึ้นเพื่อแชมป์เปี้ยนในตัวคุณ ผลิตภัณฑ์ทุกชุดของเราได้รับการทดสอบก่อนออกสู่ตลาด ซึ่งรวมถึงทุกรสชาติหรือรูปแบบต่างๆ ด้วย เหตุใดเราจึงควรใช้เวย์โปรตีน Muscle Nectar เวย์โปรตีนชนิดผงเป็นวิธีที่ชาญฉลาดและง่ายที่สุดในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ โดยไม่บริโภคแคลอรี่ส่วนเกินใดๆ ที่ไม่ต้องการ ที่มูซาชิ ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละส่วนประกอบมีบทบาทเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเสริมการฟื้นตัว หรือการสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวม วางใจในสูตรที่คัดสรรมาอย่างดีของเราเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคุณได้ ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง การรับประทานโปรตีน 25% ของแคลอรี่ในแต่ละวันจะช่วยลดความอยากโปรตีนได้ 60% และลดความอยากทานอาหารว่างสายๆ ลงครึ่งหนึ่ง (34)

แม้ว่าการศึกษาครั้งนี้มีแนวโน้มดี แต่ก็ตรวจสอบเฉพาะประชากรที่เลือกเท่านั้น และตัวแปรอื่นๆ อาจส่งผลต่อความสามารถของร่างกายในการเพิ่มกล้ามเนื้อและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อใช้เป็นเวลานานร่วมกับการควบคุมอาหารและโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสม ลิขสิทธิ์ © 2024 Universal Nutrition สงวนลิขสิทธิ์. อย่างไรก็ตาม เวย์ได้รับการแสดงเพื่อลดการสูญเสียในทุกส่วนเหล่านี้ ทำให้เวย์เป็นอาหารเสริมที่น่าทึ่งที่ช่วยชะลอกระบวนการชรา เนื่องจากเวย์โปรตีนส่งเสริมการสังเคราะห์กลูตาไธโอน จึงทำงานเพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ กลูตาไธโอนยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ เช่น วิตามินซี, CoQ10, ALA และวิตามินอี บทความนี้จัดทำขึ้นโดยอาศัยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญ และตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยกองบรรณาธิการที่ผ่านการฝึกอบรมของเรา โปรดทราบว่าตัวเลขในวงเล็บ (1, 2 ฯลฯ) เป็นลิงก์ที่สามารถคลิกไปยังการศึกษาวิจัยที่มีการทบทวนโดยผู้ทรงคุณวุฒิทางการแพทย์ ไม่ว่าคุณจะซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีน Kinetica Sports ใดก็ตาม คุณสามารถมั่นใจได้ว่าได้รับการทดสอบเป็นชุดเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ WADA (World Anti Doping Agency) และ Informed Sport ได้รับการอนุมัติด้วยเช่นกัน

whey protein

นอกจากนี้จะเห็นว่าการผสมน้ำร้อนจะทำให้จับตัวเป็นก้อนในการเชค ดังนั้นจึงแนะนำให้ผสมเวย์โปรตีนกับน้ำอุณหภูมิห้องก่อนจึงจะละลาย นมจะถูกขนส่งโดยรถบรรทุกไปยังโรงงานผลิตเวย์ การเข้าถึงผู้ผลิตเป็นความท้าทายด้านลอจิสติกส์ที่ประกอบขึ้นด้วยธรรมชาติของนมที่เน่าเสียง่าย และต้องมีการรวบรวมและการขนส่งอย่างเหมาะสม หากรสชาติอื่นๆ ของ PEScience นั้นดีพอๆ กับรสชาติวานิลลาแบบกูร์เมต์ เราก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้ลิ้มลอง ตัวเลือกรสชาติสนุกๆ อื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล เค้กป๊อป สนิกเกอร์ดูเดิล ช็อกโกแลตถ้วยเนยถั่ว คัพเค้กเคลือบช็อกโกแลต และชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ ผงนี้มีรสชาติสังเคราะห์ ซึ่งเราได้รับในระหว่างการทดสอบ ผงนี้ยังให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียมซูคราโลส ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

เวย์โปรตีนเป็นเลิศในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการบำรุงรักษาเมื่อควบคู่ไปกับการฝึกความแข็งแรง หากคุณสนใจที่จะเสริมเวย์โปรตีน ให้เลือกผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนแบบไม่หวานแล้วลองเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำเชค หรือแม้แต่สูตรอาหารอย่างข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว ความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น น้ำหนักตัว ระดับความดันโลหิต และระดับน้ำตาลในเลือด

ฮอร์โมนเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อบอกร่างกายของคุณเมื่อจำเป็นต้องรับประทานอาหาร การศึกษาแสดงให้เห็นว่าในผู้ป่วยโรคอ้วน ระดับการไหลเวียนของเลปตินโดยทั่วไปจะเพิ่มขึ้น ในขณะที่ระดับเกรลินจะลดลง เวย์ช่วยปรับสมดุลการหลั่งเลปตินและเกอร์ลิน ซึ่งช่วยลดความอยากหิวและช่วยให้คุณหยุดกินมากเกินไป เวย์โปรตีนดูเหมือนจะส่งผลต่อทั้งเกรลินและเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมน 2 ชนิดที่ช่วยควบคุมความอยากอาหารของคุณ เลปตินส่งผลต่อความสมดุลของพลังงานเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยระงับการบริโภคอาหาร ในขณะที่เกอร์ลินควบคุมความหิวและมีบทบาทในการเริ่มมื้ออาหาร เพื่อเพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้น เรายังเป็นสมาชิกของ ESSNA (European Specialist Sports Nutrition Alliance) เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสอดคล้องกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ในความเป็นจริง Kinetica Sports ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลังการออกกำลังกายที่ดีที่สุดในงาน ESSNA 2020 Awards ในทางกลับกัน หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในตอนเช้าอาจส่งผลดีต่อการควบคุมความอยากอาหารและความอยากอาหารในช่วงที่เหลือของวัน โปรดทราบว่าโปรตีนที่มากเกินไปสามารถส่งผลเสียได้ เช่น ท้องร่วง ท้องอืด และปัญหาในการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ เวย์โปรตีนถือว่าเป็นมิตรกับมังสวิรัติเนื่องจากได้มาจากนมวัว ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติส่วนใหญ่

whey protein

เวย์โปรตีนคอนเซนเทรต เวย์โปรตีนไอโซเลท และไฮโดรไลซ์เวย์โปรตีน เป็นแหล่งเวย์โปรตีนคุณภาพสูงสุด ผู้บริโภคพบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์อาหารหลากหลายประเภทรวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง หากต้องการค้นหาข้อมูลโภชนาการโดยละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงเฉพาะ โปรดดูฉลากข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ฉลากโภชนาการให้ข้อมูลที่จำเป็น รวมถึงขนาดหน่วยบริโภค แคลอรี่ ปริมาณโปรตีน ส่วนผสม และข้อมูลสำคัญอื่นๆ การให้โปรตีนถั่วหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนได้น้อยกว่าหนึ่งหน่วยบริโภคเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่าเวย์โปรตีน 39 กรัม (1.four ออนซ์) มีแคลอรี่ a hundred and fifty และโปรตีน 26 กรัม ขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนถั่วที่มีตราสินค้ามักอยู่ในช่วง 20 ถึง 33 กรัม (0.7 ถึง 1.2 ออนซ์) โดยให้พลังงาน eighty ถึง a hundred and twenty แคลอรี่และโปรตีน 15 ถึง 24 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากออนซ์ของทั้งสองไม่เท่ากันทุกประการ การเปรียบเทียบจึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย โปรตีนซึ่งเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง มีความสำคัญต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการขนส่งออกซิเจนและการส่งผ่านสัญญาณระหว่างเซลล์ เนื้อเยื่อ และอวัยวะ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่อยู่ในช่วง 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน โดยควรได้รับอย่างน้อย zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (เทียบเท่า 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 2.2 ปอนด์) Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีน 21 กรัมจากเวย์ไอโซเลทเท่านั้น ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส Schimmelpfenning ตระหนักดีว่าผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้เป็นคำแนะนำที่ง่ายสำหรับนักกีฬา แต่เธอไม่ค่อยชอบเครื่องดื่มที่ค้างอยู่ในคอ

คุณสามารถหาเวย์โปรตีนในรูปแบบผงได้อย่างง่ายดายตามร้านขายอาหารธรรมชาติหรือวิตามินส่วนใหญ่หรือทางออนไลน์ เพื่อที่จะเก็บเกี่ยวคุณประโยชน์จากส่วนประกอบของเวย์โปรตีน คุณควรเลือกแหล่งที่ดีที่สุดที่มีอยู่ การศึกษาในปี 2016 ที่ตีพิมพ์ใน Nutrients พบว่าการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นในผู้สูงอายุช่วยปรับปรุงสุขภาพของกล้ามเนื้อ ช่วยรักษาสมดุลของพลังงานและการควบคุมน้ำหนัก และสนับสนุนการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือด การศึกษาแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความดันโลหิตและความแข็งของหลอดเลือดแดง และปรับปรุงโปรไฟล์ไขมัน ทำงานเพื่อลดปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจโดยการปกป้องกล้ามเนื้อและช่วยลดน้ำหนัก การลดน้ำหนักตัวช่วยลดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน เช่น โรคหัวใจ

เวย์โปรตีนจากดีไซเนอร์ของเราคือเวย์โปรตีนชนิดผงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเยอรมนี1 สร้างความประทับใจด้วยเวย์โปรตีนเชิงซ้อนคุณภาพสูงที่ทำจากเวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลท เนื้อครีมเข้มข้นและรสชาติเข้มข้นในหลากหลายสายพันธุ์แสนอร่อย โดยไม่มีน้ำตาลเลย เวย์โปรตีนผสม (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, เวย์โปรตีนไอโซเลตกรองไมโครฟิลเตอร์), โกโก้, สารปรุงแต่งรส, เกลือ, อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ทานตะวัน, ถั่วเหลือง²)), สารให้ความหวาน (ซูคราโลส, สตีวิออลไกลโคไซด์จากหญ้าหวาน) ²แหล่งที่มาและอัตราส่วนของเลซิตินอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ การเสิร์ฟสองสกู๊ปหนึ่งครั้งจะให้โปรตีนมากถึง 25 กรัมที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าผ่านเวย์โปรตีนเข้มข้น เราชอบที่สูตรนี้ยกระดับโภชนาการไปอีกขั้นด้วยการรวมพรีไบโอติก โปรไบโอติก แร่ธาตุรอง และเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งช่วยเพิ่มการดูดซึมและการดูดซึมโปรตีน

หากคุณไม่ชอบเนยถั่วรสช็อกโกแลต มีทั้งหมด 11 รสชาติ รวมถึงรสฟังกี้อย่างซีเรียลและกาแฟ ที่จะเพิ่มความน่าดึงดูดใจ ผงที่ได้รับการรับรอง NSF เป็นตัวเลือกที่ดีเป็นพิเศษสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน เนื่องจากฉลากช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากสารต้องห้าม ตัวเลือกจาก Klean นี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของเรา อ่างขนาดใหญ่หนึ่งอ่างบรรจุได้มากกว่า 50 มื้อ ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนเชคบ่อยๆ มูลค่าการกล่าวขวัญคือรสที่ค้างอยู่ในคอซึ่งอาจไม่ถูกใจทุกคน ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวานซึ่งเป็นโทษสำหรับรสที่ค้างอยู่ในคอ และอาจเป็นจุดโต้แย้งสำหรับผู้บริโภคบางราย นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงนี้ผ่านการทดสอบสี่รอบเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Thorne (คู่แข่งส่วนใหญ่ทดสอบเพียงครั้งเดียวหรือสองครั้งเท่านั้น) และได้รับการรับรองจาก NSF ข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ประการหนึ่งคือเมื่อผสมกับน้ำจะบางไปหน่อย หากต้องการสัมผัสครีมที่อร่อยยิ่งขึ้น ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก หรือแม้แต่เพิ่มกล้วยลงในเครื่องปั่น นอกจากนี้ยังมีสารให้ความหวานเทียมซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

เวย์ให้การปล่อยกรดอะมิโนอย่างรวดเร็ว ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว ในขณะที่เคซีนช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเป็นเวลานาน เมื่อถึงจุดนี้ การศึกษาที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬาหญิงในวิทยาลัยพบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนในการเปลี่ยนแปลงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือองค์ประกอบของร่างกายเมื่อเสริมก่อนและหลังออกกำลังกายเป็นเวลาแปดสัปดาห์ (9) อาหารที่อุดมไปด้วย BCAAs ส่งผลเชิงบวกต่อสุขภาพการเผาผลาญ โดยเฉพาะน้ำตาลในเลือดและความดันโลหิต น้ำหนักตัว และการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่ (1) ทั้งสองชนิดให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งร่างกายของคุณสามารถย่อย ดูดซึม และใช้เพื่อสร้างโปรตีนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

หากคุณเคยดูกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณอาจสังเกตเห็นว่าเวย์โปรตีนชนิดผงมีตัวเลือกมากมายจนเวียนหัว และในขณะที่สารออกฤทธิ์หลักในสารเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นหรือเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่จริงๆ แล้วผงเหล่านี้อาจมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก ขึ้นอยู่กับรสชาติ สารให้ความหวาน และอาหารเสริมอื่นๆ ที่เติมลงในส่วนผสม . ในผู้ป่วยเหล่านี้ การติดตามระดับวิตามินดีในเลือดเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้สูงอายุที่มีอาการปวดกล้ามเนื้อและกระดูกเรื้อรัง [70] การค้นพบนี้มีส่วนทำให้เกิดหลักฐานเพิ่มมากขึ้นซึ่งท้าทายสมมติฐานก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนและสุขภาพกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชากรสูงวัย มีกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิด ซึ่งมี 9 ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองอย่างเพียงพอและต้องได้รับจากอาหาร เวย์โปรตีนเป็นที่รู้จักในนาม ‘โปรตีนสมบูรณ์’ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งแตกต่างจากแหล่งโปรตีนจากพืช (เช่น โปรตีนถั่วหรือกัญชา) ตามที่ Marie Spano, RD นักโภชนาการการกีฬาของ MLB กล่าว กรดอะมิโนหนึ่งตัวมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่ม Mike Roussell, Ph.D. ผู้เขียน The Metashred Diet กล่าวว่า Leucine เป็นสิ่งจำเป็นในการ ‘เปิด’ การสร้างกล้ามเนื้อในระดับเซลล์ การศึกษาในปี 2550 ที่มหาวิทยาลัยเบย์เลอร์วิเคราะห์การใช้โปรตีนเสริมและกรดอะมิโนในผู้ชาย 19 คนที่ออกกำลังกายสี่ครั้งต่อสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าการเสริมโปรตีน 20 กรัมทุกวันซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนและเคซีน 14 กรัม และกรดอะมิโนอิสระ 6 กรัม ช่วยเพิ่มมวลกาย มวลไร้ไขมัน มวลต้นขา และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้มากขึ้น เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอกคาร์โบไฮเดรต ในการศึกษานักเพาะกายชาย thirteen คน ผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลทแสดงให้เห็นว่ามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ความแข็งแรง และการสูญเสียมวลไขมันเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าผู้ที่เสริมด้วยเคซีนตามโปรแกรมการฝึกความต้านทานภายใต้การดูแล 10 สัปดาห์ (7)

เวย์แตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ อย่างไร ปัจจัยที่แท้จริงที่ทำให้เวย์แตกต่างจากแหล่งโปรตีนอื่นๆ คือคุณค่าทางชีวภาพ (BV) สูงสุดเมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าเวย์จะถูกดูดซึมและนำไปใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เวย์เข้มข้นยังมีแลคโตสอีกด้วย Fragoso ตั้งข้อสังเกต ผู้ที่แพ้แลคโตสซึ่งรับประทานอาหารที่มีแลคโตสอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น มีแก๊สในช่องท้อง ปวดท้อง และ/หรือท้องร่วง ในทางกลับกัน เวย์ไอโซเลทแทบไม่มีแลคโตสเลย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แลคโตส Fragoso อธิบาย โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนใหม่กว่า ดังนั้นจึงมีการศึกษาน้อย ผลของถั่วจึงเป็นที่รู้จักน้อยกว่าเวย์โปรตีน การวิจัยที่มีอยู่แสดงให้เห็นว่าการดูดซึมโปรตีนจากโปรตีนถั่วอาจไม่ง่ายนัก นอกจากนี้โปรตีนถั่วอาจไม่สามารถป้องกันความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้มากเท่ากับเวย์โปรตีน

ของน้ำหนักตัว/วัน ดังนั้นในขณะที่ทั้งการฝึกความอดทนและการฝึกความแข็งแกร่งเพิ่มความต้องการโปรตีน  โปรตีนที่เพิ่มขึ้นในการออกกำลังกายเพื่อความอดทนเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อเพิ่มความหนาแน่นของไมโตคอนเดรียและโปรตีนที่เกี่ยวข้อง เช่นเดียวกับการเพิ่มออกซิเดชันของลิวซีน (ยกระดับความต้องการโปรตีนโดยรวม) ในขณะที่เพิ่มโปรตีนสำหรับ นักกีฬาที่มีความแข็งแกร่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อใหม่และ/หรือเพื่อซ่อมแซมความเสียหายของกล้ามเนื้อ เนื่องจากเราไม่ได้ดัดแปลงผลิตภัณฑ์ของเราโดยไม่ได้ตั้งใจ เวย์ที่เราใช้สำหรับ Naked Whey จึงมีโปรตีนประมาณ 82% ตามธรรมชาติ โดยส่วนที่เหลืออีก 18% ประกอบด้วยไขมันที่ดีต่อสุขภาพและกรดอะมิโน นี่คือเปอร์เซ็นต์ของโปรตีนตามธรรมชาติในเวย์ของเรา เนื่องจากจะสูงกว่านี้ก็ต่อเมื่อมีการดัดแปลงเวย์เท่านั้น ในขณะที่เรารักษาผลิตภัณฑ์ของเราให้บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เปอร์เซ็นต์ของโปรตีนในเวย์จึงเป็นปริมาณปกติ สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้ผสม 1 ช้อนตวงกับน้ำ 5-6 ออนซ์ (หรือนมเพื่อเพิ่มความมันครีม) คุณสามารถทานโปรตีนเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหารก่อนและ/หรือหลังออกกำลังกายได้ หากเป้าหมายของคุณคือการลดไขมัน ให้รับประทานเพียงวันละหนึ่งหน่วยบริโภค หากเป้าหมายของคุณคือการเพิ่มน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ให้รับประทานสองหน่วยบริโภคต่อวัน เวย์โปรตีน Momentous Grass-Fed เป็นตัวเลือกที่เลี้ยงด้วยหญ้าระดับพรีเมียม หากคุณยินดีลงทุนเพิ่มอีกเล็กน้อยในเกมโปรตีนของคุณ ผลิตจากเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งผ่านกระบวนการกรองไมโครโปรเซสเซอร์สกัดเย็นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้มั่นใจทั้งความบริสุทธิ์และการดูดซึมที่เหมาะสม สูตรนี้ยังมีส่วนผสมของเอนไซม์ ProHydrolase ซึ่งช่วยในการย่อยอาหาร การจัดหาโปรตีนนี้ก็ถือเป็นผู้ชนะเช่นกัน โดยมาจากวัวไอริชที่ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขภาพและการเลี้ยงด้วยหญ้าที่เข้มงวดที่สุด นั่นหมายความว่าคุณกำลังจิบโปรตีนสะอาดๆ ที่ปราศจากฮอร์โมน สเตียรอยด์ หรือ rBST ที่แอบแฝงใดๆ เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมโปรตีนทั่วไปที่ได้รับการศึกษาเพื่อใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ มีการดูดซึมสูงและมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด

หากคุณไม่มีอาการแพ้เวย์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด ทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้นเนื่องจากมีการแปรรูปน้อยกว่าและไม่มีส่วนผสมหรือสารเคมีสังเคราะห์เพิ่มเติม การทานเวย์โปรตีนหนึ่งช้อนประมาณ 30 นาทีหลังออกกำลังกายจะช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การรับประทานเวย์โปรตีน 30 นาทีก่อนมื้ออาหารอาจเป็นประโยชน์เช่นกัน สิ่งนี้จะช่วยปรับปรุงความอิ่มและมีไว้เพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการกินมากเกินไป คุณสามารถหาเวย์โปรตีน A1 หรือ A2 ได้ A2 เบต้าเคซีนเป็นชนิดที่สัตว์ผลิตตามธรรมชาติมาเป็นเวลาหลายพันปี เชื่อกันว่าย่อยง่ายกว่า และงานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่ามีผลข้างเคียงต่อสุขภาพของมนุษย์น้อยกว่าชนิดอื่นที่เรียกว่าเคซีน A1

เวย์มีกรดอะมิโนจำเป็นและสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพอื่นๆ ในปริมาณสูง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนซิสเทอีน ซึ่งช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและนำไปสู่ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ความจริงที่ว่าเวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนซิสเตอีนสูงมาก ดูเหมือนจะเป็นตัวกลางให้เกิดคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเหล่านี้ Cysteine ​​ทำได้โดยการเพิ่มระดับกลูตาไธโอนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักในเซลล์ของร่างกาย (54, 55) การศึกษาพบว่าการเปลี่ยนแคลอรี่จากแหล่งอื่นด้วยเวย์โปรตีนรวมกับการยกน้ำหนักอาจทำให้น้ำหนักลดลงประมาณ 8 ปอนด์ (3.5 กก.) ในขณะที่เพิ่มมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน (35) การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนที่รู้จักกันดีที่สุดคือเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง

เปปไทด์เฉพาะที่พบในเวย์โปรตีนไอโซเลทเท่านั้นจะช่วยลดอาการปวดขณะเดียวกันก็เสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันด้วย สุดท้าย กลูตามีนในผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ร่างกายผลิตและปล่อยฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ (hGH) ในปริมาณสูงสุด (ไม่เกินสูงสุด) ซึ่งร่างกายจะใช้สำหรับการทำงานที่สำคัญหลายอย่าง ผสม Hammer Whey (25g) 1 สกู๊ปหรือ 1 ซอง (ในรสชาติที่มี) กับน้ำ 8-16 ออนซ์ (มล.) ใช้เวย์โปรตีนหลังออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ตลอดเวลาตลอดทั้งวัน และโดยเฉพาะก่อนนอน เวย์โปรตีนผงของเราเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน ซึ่งช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัส ความสามารถในการผสม และความสามารถในการอบ

โปรตีนควรจะสมบูรณ์และย่อยได้อย่างสมบูรณ์โดยร่างกายของเรา อาหารเสริมโปรตีนควรมีกรดอะมิโนจากภายนอก (EAA) ทั้งหมดในปริมาณและสัดส่วนที่เหมาะสม เวย์โปรตีนมีลักษณะพิเศษคือมีกรดอะมิโนในระดับสูง การดูดซึมที่ดีและมีคุณค่าทางชีวภาพสูง (BV 104) ซึ่งบ่งบอกถึงคุณภาพของอาหารเสริมโปรตีนในระดับสูง Kelsey Kunik เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียน นักเขียนอิสระ และที่ปรึกษาด้านโภชนาการ งานของเธอมุ่งเน้นไปที่การช่วยให้ผู้หญิงหลุดพ้นจากข้อจำกัดและการอดอาหาร และมุ่งเน้นไปที่สุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกายอย่างแท้จริง เธอเขียนเพื่อให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับพฤติกรรมการกิน โปรแกรม อาหารเสริม อาหาร และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้หญิงก้าวเข้าสู่พลังและรู้สึกดีที่สุดในแต่ละวัน ผงโปรตีนวีแกนสามารถรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเช่นเดียวกับเวย์โปรตีน แต่ไม่สามารถดูดซึมได้ง่ายเท่ากับโปรตีนในเวย์ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจต้องการโปรตีนจากแหล่งพืชอื่นๆ มากขึ้นหรือมากกว่านั้น Rizzo กล่าว Ascent Whey Protein ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และเป็นหนึ่งในผงโปรตีนไม่กี่ชนิดในตลาดที่ไม่มีรสชาติเทียมและสารให้ความหวาน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬา Schimmelpfenning กล่าว ผงโปรตีนนี้ปรุงรสด้วยถั่วลิสงและโกโก้และให้ความหวานด้วยหญ้าหวาน มีรสชาติเนยถั่วเข้มข้น ผู้ทดสอบของเราชอบที่ผสมกับน้ำได้ดี โดยเขย่าแก้วเป็นเวลา 30 วินาทีโดยไม่ทิ้งผงจับตัวเป็นก้อน

โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการลดไขมันเนื่องจากใช้เวลาในการย่อยนานกว่าคาร์โบไฮเดรตหรือไขมันอื่นๆ ยิ่งอาหารที่ย่อยช้าๆ อยู่ในท้อง คุณก็จะรู้สึกอิ่มมากขึ้นเท่านั้น ช่วยป้องกันการกินตอนดึกและลดจำนวนแคลอรี่ที่คุณกินในระหว่างวัน เวย์โปรตีนเข้มข้นมักจะปลอดภัยเนื่องจากประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างไรก็ตามอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารกับผู้ที่แพ้แลคโตสได้ ผสม 1 เสิร์ฟ (1 สกู๊ป) กับ 6 ออนซ์ หรือ 2 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) ใน 12 ออนซ์ น้ำเย็นหรือนมพร่องมันเนยในแก้วหรือถ้วยเชคเกอร์ เพื่อผลลัพธ์สูงสุด ให้บริโภค Nitro-Tech four ช้อนต่อวันเป็นเวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์ การสร้างบล็อคเพื่อรองรับการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณใช้ BCAA เพื่อช่วยให้บรรลุความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน คุณจะส่งเสริมให้มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นอาหารเสริมเท่านั้น มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี ในระหว่างกระบวนการผลิตชีส นมเปรี้ยวจะถูกแยกออกจากเวย์ทางกายภาพ นมเปรี้ยวจะถูกทำให้เป็นชีสอิตาเลียนสีขาว ในขณะที่เวย์ที่เหลือจะถูกระบาย ชี้แจง และส่งไปยังพื้นที่การผลิตเวย์ของโรงงาน หลังจากการทดสอบและพาสเจอร์ไรซ์อีกรอบ น้ำจะถูกเอาออก และผลิตภัณฑ์จะถูกกรองโดยใช้วิธีการสกัดโปรตีนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ

ปริมาณเวย์โปรตีนจะแตกต่างกันไปตามประเภท รูปแบบ และแบรนด์ที่คุณซื้อ ส่วนผสมและรสชาติที่หลากหลายอาจส่งผลต่อโภชนาการเช่นกัน ผลลัพธ์ยังเผยให้เห็นว่าความแข็งแรงในการยึดเกาะและความเร็วในการเดิน (วิธีเดิน) ในกลุ่มที่ออกกำลังกายและเสริมโปรตีนนั้นสูงกว่ากลุ่มที่เสริมโปรตีนอย่างเดียวอย่างมีนัยสำคัญ ปลดปล่อยความเป็นสัตว์ในตัวคุณและบรรลุเป้าหมายด้วย Animal Clear Whey Protein Isolate ที่อยู่เคียงข้างคุณ ยกระดับการฝึกของคุณ ปั้นรูปร่างของคุณ และปรับปรุงการฟื้นตัวของคุณด้วยสูตรที่ออกฤทธิ์ได้ดีไม่แพ้คุณ ยินดีต้อนรับสู่อนาคตของการเสริมโปรตีน – ยินดีต้อนรับสู่ Animal Clear Whey Protein Isolate ผลิตภัณฑ์เวย์ที่มีสารให้ความหวานเทียม เช่น ไอโซเลต อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงจากเวย์โปรตีนได้ เนื่องจากเวย์โปรตีนจะสลายได้ยากกว่าและอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย เวย์โปรตีนจะเพิ่มไกลโคเจนซึ่งเป็นแหล่งพลังงานระหว่างออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมหนักๆ และช่วยเพิ่มผลของเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ส่งผลต่อความสมดุลของพลังงาน นอกจากนี้เนื่องจากเวย์สามารถย่อยและเข้าถึงได้ง่ายโดยร่างกาย จึงถูกแปลงเป็นพลังงานอย่างรวดเร็วและสามารถช่วยเพิ่มระดับพลังงานตามธรรมชาติได้

มีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือกซื้อ หากคุณไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้เนื่องจากการแพ้หรือเพราะคุณเลือกที่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนที่ไม่ใช่นมอาจมาจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ไข่ เมล็ดฟักทอง หรือป่าน เป็นต้น ผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อของเวย์โปรตีนจะเกิดขึ้นมากขึ้นเมื่อการเสริมอาหารเสริมรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้านทาน นักวิจัยแนะนำว่าผลกระทบเหล่านี้มีสาเหตุมาจากความสามารถในการย่อยเวย์ได้เร็วขึ้นและมีปริมาณลิวซีนสูง ร่างกายไม่สามารถสร้าง ผลิต หรือผลิตกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นผ่านทางอาหาร กรดอะมิโนพบได้ในทุกเซลล์และเนื้อเยื่อในร่างกายของเรา และมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโต การสร้าง และการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงกล้ามเนื้อ หากต้องการใช้เวย์โปรตีนผง เพียงเติมหนึ่งช้อนตวง (ประมาณ 28 กรัม) ลงในของเหลวประมาณ 8 ออนซ์ เช่น น้ำหรือนมอัลมอนด์ไม่หวาน ผงจะถูกสร้างขึ้นใหม่เมื่อผสมกับของเหลว การใช้เครื่องปั่นหรือขวดเชคเกอร์ช่วยผสมผงและทำให้ได้เนื้อครีมหรือฟองโดยไม่จับตัวเป็นก้อน เมื่อซื้อเวย์โปรตีน ให้เลือกเวย์เข้มข้นที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า มองหาเวย์โปรตีนผงที่เป็นธรรมชาติหรือออร์แกนิก และปราศจากฮอร์โมน ยาฆ่าแมลง ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรมโดยสิ้นเชิง

นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าเว้นแต่การรับประทานอาหารของคุณจะขาดโปรตีนอยู่แล้ว การเสริมเวย์โปรตีนไม่น่าจะส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อผลลัพธ์ของคุณ เวย์โปรตีนดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของมนุษย์ ในความเป็นจริง นมแม่คือเวย์ 60% เทียบกับนมวัว 20% (10) การศึกษาแสดงให้เห็นว่า leucine เป็นกรดอะมิโนที่สร้างอะนาโบลิก (ส่งเสริมการเจริญเติบโต) มากที่สุด และซิสเทอีนสามารถช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ (8, 9)

แม้ว่าคนที่มีสุขภาพดีโดยรวมส่วนใหญ่ที่ไม่มีอาการแพ้นมสามารถใช้เวย์โปรตีนผงได้อย่างปลอดภัย แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จำเป็น คนส่วนใหญ่สามารถได้รับโปรตีนมากมายจากอาหาร ทั้งผู้ที่กินเนื้อ มังสวิรัติ หรือมังสวิรัติ แต่ผงโปรตีนทำให้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกในการได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ Natalie Rizzo, MS, RD กล่าว เวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่มีขายทั่วไปมากที่สุด อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับงบประมาณ ความต้องการ และเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น สมมติว่าคุณแพ้แลคโตส ในกรณีดังกล่าว คุณอาจต้องการเลือกเวย์โปรตีนไอโซเลท เนื่องจากแลคโตสซึ่งเป็นน้ำตาลประเภทหนึ่ง (รวมถึงคาร์โบไฮเดรต) ที่พบในนมและผลิตภัณฑ์จากนมจะถูกกำจัดออกไปในระหว่างกระบวนการกรอง กำลังมองหาเครื่องดื่มสมูทตี้มื้อเช้าหรือเครื่องดื่มเชคหลังออกกำลังกายด้วยผงโปรตีนแต่รู้สึกล้นหลามด้วยอาหารเสริมผงโปรตีนที่มีอยู่มากมายเหลือเฟือใช่ไหม?

นมถั่วเหลืองวานิลลาสตรอเบอร์รี่กล้วยเวย์โปรตีนรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหาร โปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ การทบทวนงานวิจัย 21 ชิ้น [26,27,28,29,30,31,32,33,34,35,36,37,38,39,forty,41,forty two,forty three,44,45,46] พบว่ามีความหลากหลาย ผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับผลกระทบของ WP ต่อสุขภาพด้านต่างๆ การวิจัยระบุการศึกษาในมนุษย์ 12 การศึกษา การศึกษาก่อนคลินิก 8 การศึกษา และ 1 การศึกษาโดยใช้เครื่องจำลองลำไส้ รายละเอียดของการศึกษาเกี่ยวกับสุขภาพและผลข้างเคียงจากการเสริม WP แสดงไว้ในตารางที่ three สำหรับการศึกษาในมนุษย์และตารางที่ 4 สำหรับการศึกษาพรีคลินิก ใช้เวย์ของเราเพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่สำคัญและตอบสนองความต้องการในแต่ละวันของคุณ บางครั้งการรับประทานอาหารที่สมดุลและปกติอาจเป็นเรื่องท้าทาย ในเชคเกอร์ คุณพร้อมเพลิดเพลินไปกับดีไซเนอร์เวย์แสนอร่อยของเราแล้ว และเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ให้ผสมดีไซเนอร์เวย์ของคุณกับนมในปริมาณเท่ากันหรือนมทางเลือกอื่น แต่ระวังว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนคุณค่าทางโภชนาการ [การป้องกันโรคกระดูกพรุนด้วยอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรตีนจากนมขั้นพื้นฐาน (MBP) ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกในสตรีวัยหนุ่มสาวและสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือน] คลินแคลเซียม 2549; sixteen (10) ดูนามธรรม

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทราบก็คือการเสริมทั้งสองอย่างเช่นเดียวกับโปรตีนนมไอโซเลท ให้ประโยชน์มากกว่าอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงอย่างเดียว ยังไม่ชัดเจนว่าการเสริมเวย์หรือเคซีนเพียงอย่างเดียวจะให้ประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าหรือไม่ โปรตีนเหล่านี้ไม่ได้ผลิตแยกกันเหมือนเวย์และเคซีน แต่ผลิตโดยการทำให้นมวัวเข้มข้นผ่านกระบวนการกรอง

ค้นหาใบรับรองการวิเคราะห์ (COA) โดยการป้อนหมายเลขล็อต/แบทช์ของผลิตภัณฑ์ หมายเลขล็อตและแบทช์สามารถพบได้บนฉลากของผลิตภัณฑ์ตามคำว่า ‘Lot’ หรือ ‘Batch’ น้ำสับปะรดเชอร์เบทสับปะรดสตรอเบอร์รี่กล้วยไม่มีไขมันกรีกโยเกิร์ตรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหารโปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ฉันใช้ Gnarly Whey มาหลายปีแล้วและได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่การเปลี่ยนแปลงสูตรครั้งล่าสุดนี้เห็นได้ชัดเจนมากและไม่ได้ดีขึ้นเว้นแต่ว่าฉันจะได้ทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันจะต้องลองช็อกโกแลตอีกครั้งและหวังว่ามันจะรสชาติดีกว่าวานิลลา

ไม่ว่าคุณจะซื้ออาหารเสริมประเภทใด (ใช่ ผงโปรตีนคืออาหารเสริม) โปรดทราบว่าสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมดังกล่าว โดยพื้นฐานแล้ว ผู้ผลิตผงโปรตีนสามารถใส่ส่วนผสมที่ไม่มีประสิทธิภาพ (หรือแย่กว่านั้นคือเป็นอันตราย) ทั้งหมดลงในอ่างของสิ่งนั้นและขายมันพร้อมกับคำสัญญาที่ผิด ๆ มากมาย ประชากรอีกกลุ่มหนึ่งที่สามารถได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนก็คือผู้สูงอายุ เนื่องจากเราต้องการโปรตีนมากขึ้นตามอายุเพื่อช่วยบรรเทาการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ ตัวเลือกรสชาติค่อนข้างใจกว้าง โดยมีตัวเลือกให้เลือกถึง 6 แบบ รวมถึงแบบไม่มีรสชาติสำหรับผู้พิถีพิถันอย่างแท้จริง เมื่อพูดถึงเรื่องบรรจุภัณฑ์ คุณสามารถเลือกซื้อถุงขนาด 2 หรือ 4 ปอนด์หรือซื้อแบบแพ็คเก็ตแบบเสิร์ฟเดี่ยวได้หากคุณต้องเดินทางตลอดเวลา นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและไม่ยุ่งกับสารให้ความหวานหรือรสชาติเทียมซึ่งเป็นชัยชนะสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนที่สะอาดกว่า

แม้ว่ามันอาจจะเป็นตัวเลือกที่แพงที่สุดในรายการของเรา แต่ราคาเพียง 3 ดอลลาร์ต่อมื้อ Gnarly Whey ขอแนะนำหญ้าหวานที่ให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่ ซึ่งบางคนอาจต้องการหลีกเลี่ยง เป็นที่น่าสังเกตว่ายังมีเอนไซม์ย่อยอาหารพร้อมกับน้ำมัน MCT ซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับทุกคน แต่อย่าปล่อยให้ทัศนคติที่ไม่หรูหราหลอกคุณ อันนี้ทิ้งเครื่องหมายไว้ในการทดสอบของเรา เคล็ดลับที่เราชื่นชอบ? โยนมันลงในสมูทตี้ผลไม้เพื่อเพิ่มรสชาติ (เนื่องจากไม่มีรสชาติจริงๆ) ซึ่งทำให้ตรวจไม่พบผง ผงแป้งแสดงการหายตัวไปในที่สุด—ไม่ระบุตัวตนโดยสมบูรณ์

การศึกษาอื่นพบผลลัพธ์ที่คล้ายกันซึ่งบ่งชี้ว่าไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่างเวย์และเคซีนในการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (10) เวย์อาจดีกว่าเคซีนในด้านการเติบโตของกล้ามเนื้อในส่วนหนึ่งเนื่องจากมีลิวซีน, BCAA มากกว่า และกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (8) เคซีนมีเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลายชนิด — ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายสั้น — ที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกันและการเผาผลาญ โปรตีนนมไอโซเลท — ส่วนผสมที่ใช้ใน Select Protein — ให้โปรตีนอย่างน้อย 90% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสน้อยกว่า 0.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือบุคคลที่แพ้ง่าย (2) เคซีนให้โปรตีนประมาณ 85% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสต่ำมาก เช่นเดียวกับเวย์ไอโซเลต โดยมีแลคโตสประมาณ 1% โดยน้ำหนัก เนื่องจากเวย์ไอโซเลทให้เปอร์เซ็นต์โปรตีนที่สูงกว่าความเข้มข้น จึงมีแลคโตสน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด

หมายความว่าปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคต่อวันมีความสำคัญมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพื่อเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีน 360 มีเอนไซม์ย่อยอาหารซึ่งช่วยในการสลายการย่อยคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน เพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารโดยรวม ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีมูลค่าค่อนข้างดี แต่พวกเขาเปลี่ยนสูตรอย่างแน่นอน มันไม่ได้แย่แต่ก็มีเนื้อสัมผัสและรสชาติที่แตกต่างกัน สิ่งนี้จะไม่ทำให้ฉันหยุดซื้อในอนาคต บางทีอาจเป็นเพียงรสชาติที่แตกต่างออกไป Impact Whey Isolate เป็นส่วนผสมที่ลงตัวในการลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมัน เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักและเพิ่มสีสัน โดยทั่วไปแล้ว เวย์โปรตีนไอโซเลทจะใช้เป็นอาหารเสริมโปรตีนทั่วไป และสำหรับการใช้งาน เช่น ในโยเกิร์ตและพุดดิ้ง (เจล) ท็อปปิ้งและไส้ (วิปปิ้ง) เนื้อสัตว์และไส้กรอก (จับกับน้ำ) ไอศกรีม มาการีน และมายองเนส (อิมัลชัน) ); และคนอื่น ๆ. เรายืนหยัดด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา หากคุณไม่พอใจกับการซื้อจาก Promix โปรดติดต่อเราภายใน ninety วันเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน

ซื้ออินโฟกราฟิกหรืองานนำเสนอ PowerPoint จาก Mysportscience หรือดูหลักสูตร เครื่องมือวางแผนโภชนาการ และอื่นๆ อีกมากมาย บริษัทหลายแห่งซ่อนอยู่เบื้องหลังการผสมผสานส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งสามารถซ่อนส่วนผสมราคาถูกหรือส่วนผสมสังเคราะห์ที่คุณไม่ต้องการในอาหารของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสารตัวเติมสังเคราะห์ สีสังเคราะห์ รสชาติสังเคราะห์ หรือสารให้ความหวานเทียม ทีมผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลและโค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองของเราได้ลองรสชาติโภชนาการที่เหมาะสมมากกว่า 10 รสชาติ แต่ 5 ใน 5 รสชาติสองรสชาติคือสตรอเบอร์รี่แสนอร่อยและมอคค่าคาปูชิโน่ “มันเป็นช็อคโกแลตและรสกาแฟเล็กน้อยและอร่อยมาก” นิโคลเดวิสโค้ชด้านโภชนาการที่มีความแม่นยำและบรรณาธิการอาวุโสของ GGR กล่าว นมที่เลี้ยงด้วยหญ้ายังมีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่านมที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ7 Onnit Whey Protein มีใบรับรอง Informed Sport ซึ่งหมายความว่าเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพของหน่วยงานกำกับดูแล อุตสาหกรรมกีฬา และองค์กรผู้บริโภคหลายแห่ง โดยพื้นฐานแล้ว การรับรองพิสูจน์ให้เห็นว่าปราศจากสารต้องห้ามใดๆ ที่อาจทำให้นักกีฬาไม่ผ่านการทดสอบคัดกรองยา “รสช็อกโกแลตทำให้ฉันนึกถึงยู-ฮูเวอร์ชันที่เข้มข้นและอัดแน่นไปด้วยโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะแบบที่คุณได้รับในขวดแก้วเหล่านั้น” ตามที่ผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly กล่าว “มันเข้มข้นและเป็นครีมแม้ว่าจะผสมกับน้ำก็ตาม แต่ไม่ควรบอกว่านมเป็นเครื่องดื่มยอดนิยม” เขากล่าวเสริม

นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรมองหาผงโปรตีนที่มีการรับรองจากบุคคลที่สามจากบริการทดสอบที่ถูกกฎหมาย เช่น National Sanitation Foundation (NSF), USP หรือ Informed Choice มาดำดิ่งสู่สารสำคัญกันดีกว่า หรือผิดพลาดไม่รุนแรงนัก สูตรนี้มีความยอดเยี่ยม ด้วยผงละเอียดพิเศษที่ละลายในน้ำหรือนมได้อย่างลงตัว เราจึงยินดีที่จะบอกว่านี่คือเวย์ผงที่นุ่มนวลที่สุดเท่าที่เราเคยทดสอบมา ตอนนี้ส่วนที่ไม่ค่อยดีนักก็คือคุณกำลังดูอ่างขนาด 1.2 ปอนด์พร้อมเสิร์ฟ 19 ชิ้นซึ่งแปลเป็นประมาณ 1.31 ดอลลาร์ต่อมื้อ ตามหลักการแล้ว เราต้องการปริมาณการเสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์มากขึ้น แต่คุณภาพและความอเนกประสงค์ที่นำมาวางบนโต๊ะ ทำให้ป้ายราคาสมเหตุสมผลสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับโปรตีนที่มีสูตรดี เกมรสชาติมีความโดดเด่นที่นี่ โดยมีตัวเลือกต่างๆ เช่น รสไม่ปรุงแต่ง ช็อกโกแลต และวานิลลา ในด้านรสชาติ ได้รับการยกย่องจากทีมผู้ทดสอบของเรา การผสมเป็นเรื่องง่าย ทำให้สะดวกต่อการเสริมกิจวัตรประจำวันของคุณ ผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับการตรวจสอบจากบุคคลที่สามเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพชั้นยอด การศึกษาพบว่าผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า และมีอัตราส่วนกรดไขมันโอเมก้า 3/โอเมก้า 6 ที่ดีกว่า ดังนั้น มันก็เหมือนกับ win-win สำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แม้ว่าโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่พบใน Dymatize ISO a hundred นั้นร่างกายย่อยได้ง่ายกว่า แต่ก็มีหลักฐานที่จำกัดที่สนับสนุนคำกล่าวอ้างของการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อได้เร็วกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนที่สมบูรณ์

เวย์ไอโซเลทมีเปอร์เซ็นต์โปรตีนที่มากกว่าเมื่อเทียบกับเวย์เข้มข้น โดยทั่วไปจะมีโปรตีน 90% ขึ้นอยู่กับกระบวนการกรอง เวย์ไอโซเลทผ่านกระบวนการแปรรูปมากกว่าเวย์เข้มข้น โดยกำจัดไขมัน คาร์โบไฮเดรต และแลคโตส (น้ำตาลชนิดหนึ่งที่พบในนมและผลพลอยได้จากนม) ดังนั้นจึง “แยก” เวย์ได้ Chrissy Arsenault นักโภชนาการที่ลงทะเบียนจากเดนเวอร์กับ Trainer Academy กล่าว แหล่งข้อมูลการรับรองผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลออนไลน์ องค์ประกอบของกรดอะมิโนของเวย์โปรตีนแสดงไว้ในอินโฟกราฟิกด้านล่าง และเปรียบเทียบกับเคซีนและถั่วเหลือง (ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนจากพืชที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่ได้รับการทดสอบจนถึงตอนนี้) ความแตกต่างที่สำคัญที่สุดคือปริมาณลิวซีนและกรดอะมิโนจำเป็นทั้งหมด (EAA) ซึ่งมีเวย์สูงมากเมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ แม้ว่าเวย์โปรตีนจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพบางประการ แต่ก็จัดอยู่ในประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งหมายความว่าเวย์โปรตีนไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) เช่นเดียวกับยา แท้จริงแล้ว Harvard Medical School เตือน ถึง “อันตรายที่ซ่อนอยู่” บางประการในผงโปรตีน ซึ่งรวมถึงน้ำตาลและแคลอรี่ในปริมาณสูง มีสารที่ไม่รู้จัก และแม้แต่สารพิษที่ถูกค้นพบในผงโปรตีนบางยี่ห้อ เครื่องดื่มเวย์โปรตีนยังสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการลดน้ำหนักได้ โปรตีนชนิดผงทำให้คุณรู้สึกอิ่มและควบคุมความอยากอาหาร นอกจากนี้ยังช่วยด้วยการให้ปริมาณแคลอรี่ที่แน่นอนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่ต่ำพอที่จะทำให้คุณอยู่ในขีดจำกัดปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน คุณสามารถทดแทนเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับมื้ออาหารหรือดื่มเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหารก็ได้ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนมีหลายรสชาติ เช่น ช็อกโกแลตและวานิลลาบีน คุณจึงมีตัวเลือกที่เหมาะกับรสนิยมของคุณ ละลายได้ง่ายในน้ำหรือน้ำผลไม้ คุณจึงเตรียมได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้เครื่องปั่น หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีเลือกเวย์โปรตีนผงที่มีคุณภาพ เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและผู้ที่บริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงทุกวัน และหากคุณกำลังมองหาตัวเลือกโปรตีนจากพืช ลองดูรายชื่อผงโปรตีนวีแกนที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ XWERKS Grow เวย์โปรตีนไอโซเลทให้การผสมผสานที่ลงตัวของกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุในเวย์โปรตีนไอโซเลท มีหลายรสชาติที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางซึ่งมีรสหวานตามธรรมชาติ ดังนั้นจึงย่อยง่าย

เวย์โปรตีนผสม 92% (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, เวย์โปรตีนไอโซเลทกรองไมโครฟิลเตอร์), สารปรุงแต่งรส, อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ดอกทานตะวัน, ถั่วเหลือง)), สารปรับความเป็นกรด (กรดซิตริก), สารเพิ่มความข้น (แซนแทนกัม), สารให้ความหวาน (ซูคราโลส, สตีวิออลไกลโคไซด์จากหญ้าหวาน) ²แหล่งที่มาและอัตราส่วนของเลซิตินอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ เวย์โปรตีนไอโซเลทที่มีโปรตีนอย่างน้อย 90% เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา ผลิตภัณฑ์ของเรามีองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่มาพร้อมกับเวย์โปรตีนตามธรรมชาติ หนึ่งสกู๊ปบรรจุ a hundred and twenty แคลอรี่และโปรตีน 25 กรัม อีกทั้งยังได้รับการรับรอง Informed Choice หากคุณกำลังออกกำลังออกกำลังกายอย่างหนัก คุณจะประทับใจกับปริมาณลิวซีนที่มากกว่า 2 กรัมต่อสกู๊ป ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญซึ่งเปรียบเสมือนปุ่มเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยเวย์ไอโซเลต คอนเซนเทรด และไฮโดรไลเสต โดยส่วนใหญ่มาจากเวย์ไอโซเลต นมสำหรับการผลิตเวย์โปรตีนผงจะต้องผ่านกระบวนการพาสเจอร์ไรซ์ก่อน (ให้ความร้อนในระยะสั้น) ซึ่งจะช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย หลังจากกระบวนการนี้ นมจะมีเวย์ประมาณ 20% และโปรตีนเคซีน 80% จากนั้นเติมเอนไซม์ไคโมซินลงในของเหลว ซึ่งจะทำให้นมจับตัวเป็นก้อน นี่คือวิธีที่เวย์แยกออกจากเคซีน ส่วนที่เป็นของเหลว (เวย์) ที่ได้นั้นประกอบด้วยเวย์โปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรต หลังจากนั้นจะใช้การกรองและกระบวนการทางเทคโนโลยีที่อ่อนโยนอื่น ๆ เพื่อให้ได้เวย์โปรตีนจากมัน ขอแนะนำ Animal Clear Whey Protein Isolate – วิธีใหม่ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ ผงโปรตีนนวัตกรรมของเราสร้างขึ้นโดยการกรองไขมันและแลคโตสออกจากเวย์โปรตีนเข้มข้น ส่งผลให้ได้ไอโซเลทบริสุทธิ์ แตกต่างจากตัวเลือกแบบดั้งเดิม เวย์โปรตีนไอโซเลทใสของเรามีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและสดชื่น มอบการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เหมือนใครให้กับกิจวัตรโปรตีนของคุณ อยากลองดูไหม? จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์การอาหารดังกล่าวข้างต้น เวย์โปรตีนช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์กล้ามเนื้อได้ดีกว่าทั้งผลิตภัณฑ์เคซีนและโปรตีนจากถั่วเหลือง นักวิจัยตั้งข้อสังเกตว่าการเพิ่มโปรตีนเสริมในอาหารของคุณสามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อได้ โดยเฉพาะเมื่อจับคู่กับการฝึกแบบใช้แรงต้าน จะช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อแม้ในช่วงที่มีแคลอรี่จำกัด และชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อตามธรรมชาติที่เกิดขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น

ผสมกันได้ดีและไม่มีรสชาติโปรตีนที่เป็นชอล์ก ไม่ทำให้คุณรู้สึกท้องอืดอีกด้วย หวังว่ามันจะมีรสชาติที่เข้มข้นขึ้นอีกสักหน่อย แต่นอกเหนือจากนั้นนี่เป็นสิ่งที่ดีมาก ฐานชีสเค้กเนื้อเนียนพร้อมโน๊ตสตรอเบอร์รี่ที่สมดุล สิ่งสำคัญสำหรับเราคือรสชาตินี้เหมือนกับของหวานชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ และไม่มีอะไรที่เหมือนกับโปรตีนสตรอเบอร์รี่รสจืดตามท้องตลาด นี่ไม่ใช่การผสมผสานที่น่าเบื่อระหว่างรสช็อกโกแลตกับเนยถั่ว นี่มันรสชาติเหมือนถ้วยเนยถั่วจริงๆ!

เวย์โปรตีนช่วยให้คุณพัฒนากล้ามเนื้อให้กระชับและกระชับโดยไม่ต้องเติมไขมัน คาร์โบไฮเดรต หรือน้ำตาลที่พบในอาหารปกติ ดื่มผงโปรตีนเชคก่อนและหลังการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มพลังให้ร่างกาย บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย และควบคุมความอยากอาหาร ทั้งครีเอทีนและอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายสามารถจับคู่กับเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายได้ เราชอบความอเนกประสงค์ ความพร้อมใช้งาน และความสามารถในการจ่ายของเวย์โปรตีนในรูปแบบผง ผงเวย์โปรตีนคือผงโปรตีนที่ทำจากเวย์ และโปรตีนจากนมที่พบในผงเวย์โปรตีนนั้นมีการดูดซึมได้สูง ซึ่งหมายความว่าสามารถย่อยได้ง่าย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง Nicole Davis ให้คะแนนผงเวย์โปรตีนช็อคโกแลตนี้สมบูรณ์แบบ 5 จาก 5 รสชาติ โดยบอกว่ามันทำให้เธอนึกถึงส่วนผสมอาหารเช้าสำเร็จรูปคาร์เนชั่น ถึงกระนั้น ความสามารถในการละลายกลับอยู่ที่ three.5 จาก 5 เพราะมัน “เป็นก้อน” แม้หลังจากผสมอย่างเข้มข้นแล้วก็ตาม Nicole กล่าว โภชนาการที่เหมาะสมประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น ซึ่งอาจย่อยได้ยากสำหรับบางคน พร้อมด้วยสารเติมแต่งและสารให้ความหวานเทียม แต่ยังคงมีคุณภาพสูงและเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคที่ดีที่สุด Momentous Grass-Fed Whey มาจากวัวในยุโรป ซึ่งมีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดเกี่ยวกับสิ่งที่วัวสามารถรับประทานได้ และห้ามไม่ให้ฮอร์โมนและเครื่องให้อาหารเทียมหลายชนิดที่ใช้กับวัวอเมริกัน กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงขึ้น ซึ่งส่งผลให้เวย์โปรตีนไอโซเลตที่สะอาดและย่อยง่าย หากคุณชอบรสชาติที่หลากหลายและไม่ต้องเสียเงินแพงๆ Phormula-1 ก็เป็นผงเวย์โปรตีนคุณภาพสูงและมีรสชาติดี

สัมผัสประสบการณ์คุณภาพสูงสุดด้วย Impact Whey Isolate ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่มีชื่อเสียงว่าเป็นหนึ่งในโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) ได้มาจากการนำส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีนที่เพียงพอออกจากเวย์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์แห้งสำเร็จรูปมีโปรตีนอย่างน้อย 90% บนพื้นฐานวัตถุแห้ง ผลิตโดยกระบวนการกรองเมมเบรนและ/หรือการแลกเปลี่ยนไอออน ค้นหาว่าคุณต้องการโปรตีนเท่าใดในแต่ละวันในแบบทดสอบที่มีประสิทธิภาพสูง ผลลัพธ์ส่วนบุคคลตามความชอบด้านอาหาร ไลฟ์สไตล์ ระดับฟิตเนส และเป้าหมายของคุณ ปรึกษาแพทย์ของคุณทุกครั้งก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีภาวะสุขภาพหรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร แพทย์ของคุณสามารถช่วยให้คุณมีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพของคุณได้ เวย์เป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส ผู้ผลิตใช้เอนไซม์เพื่อทำให้นมวัวแข็งตัว โดยแยกนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็งออกและเหลือเวย์เหลวไว้ นมเปรี้ยวที่ประกอบด้วยไขมันนมใช้ทำชีส ตามหลักการแล้ว คุณควรกระจายปริมาณโปรตีนที่ได้รับอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน โดยบริโภคกรัมเป็นมื้ออย่างน้อยสามถึงสี่มื้อ

เวย์โปรตีนในปริมาณที่สูงสม่ำเสมออาจทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน จากมุมมองทางโภชนาการ เวย์โปรตีนนั้นผิดปกติอย่างมากและไม่มีสิ่งที่เทียบเท่ากันตามธรรมชาติ ไขมันอิ่มตัว เช่น เนื้อสัตว์ เนย ชีส และผลิตภัณฑ์นมไขมันเต็มอื่นๆ จะทำให้คอเลสเตอรอลรวมเพิ่มขึ้น การลดการบริโภคไขมันอิ่มตัวให้เหลือน้อยกว่า 7% ของปริมาณแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวันสามารถลดคอเลสเตอรอลชนิด LDL ลงได้ 8% ถึง 10% Rachael Link เป็นนักเขียนนักโภชนาการและสุขภาพที่ลงทะเบียนในซานฟรานซิสโก เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัย Central Missouri และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เธอสนุกกับการจัดเวลาระหว่างห้องครัวกับห้องออกกำลังกาย และหลงใหลในทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ความยั่งยืน และโภชนาการจากพืช เมื่อเลือกอาหารเสริมเวย์โปรตีน ให้ตรวจสอบเว็บไซต์ของบริษัทเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อหาสารปนเปื้อน เช่น โลหะหนัก ยาฆ่าแมลง และสารพิษจากเชื้อรา เวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลตแต่ละชนิดให้ประโยชน์ที่แตกต่างกัน ด้านล่างนี้คือประโยชน์ด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้บางส่วน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างเวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลท รวมถึงคุณประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

ฉันเป็นโรคกระเพาะที่แพ้ง่าย ดังนั้น Masculn Whey Protein จึงเข้ามาช่วยชีวิตฉันได้ มันอ่อนโยนต่อท้องของฉัน แม้ว่าจะบริโภคในขณะท้องว่างก็ตาม รสชาติมีความเพลิดเพลิน จะมีหลายวันที่น้ำหนักรู้สึกหนักขึ้น ระยะทางยาวขึ้น และเป้าหมายดูเหมือนไกลเกินเอื้อม แต่ในช่วงเวลาเหล่านี้เองที่ความเพียรของคุณส่องสว่างที่สุด มันคือการก้าวผ่านความยากลำบาก การยอมรับการต่อสู้ และการปฏิเสธที่จะยอมแพ้ ทำให้คุณค้นพบส่วนลึกของความสามารถในการฟื้นตัวของคุณ นี่คือต้นฉบับด้วยเหตุผล – และเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราผลักดันขีดจำกัดของวิทยาศาสตร์และการวิจัยอย่างไม่หยุดยั้งทุกวัน กำลังมองหาที่จะยกระดับขึ้นไปอีกระดับหรือไม่? ซื้อผลิตภัณฑ์หนึ่งชิ้น รับส่วนลด 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ชิ้นที่สองที่มีมูลค่าเท่ากันหรือน้อยกว่า เลือกสินค้าเท่านั้น ต้องเพิ่มผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 2 รายการลงในรถเข็นเพื่อรับส่วนลด